ประกาศ นักศึกษาผู้กู้ยืมฯกลุ่ม 2 ที่ลงทะเบียน 15-28 ม.ค.2568 เรียบร้อยแล้วและไม่มีการเพิ่ม-ถอน รายวิชา

ให้ดำเนินการดังนี้
1. ให้ลงชื่อแจ้งความประสงค์กู้ยืมในMicrosoft Forms ที่  https://forms.office.com/r/wApDB9cQyW 
เพื่อที่มหาลัยจะบันทึกค่าเทอมลงในระบบ DSL เป็นรายบุคคล
2.ให้นักศึกษาเข้าไปทำแบบยืนยันการเบิกเงินกู้ยืมฯในระบบDSL ได้หลังจากลงชื่อแจ้งความประสงค์เรียบร้อยแล้ว
3.ส่งแบบยืนยันการเบิกเงินกู้ยืมฯพร้อมเอกสารประกอบการกู้ยืมฯ มาที่มหาวิทยาลัย ภายในวันที่ 29 ม.ค.2568

ขั้นตอนการทำแบบยืนยันการเบิกเงินกู้ยืมฯ เทอม2 ปีการศึกษา2567

หน้าซองจดหมาย สำหรับส่งเอกสารมายังมหาวิทยาลัย ในกรณีไม่ได้มาส่งด้วยตนเอง

หน้าซองจดหมาย สำหรับส่งเอกสารมายังมหาวิทยาลัย ในกรณีไม่ได้มาส่งด้วยตนเอง